Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Tẩy trắng răng có làm yếu răng hay không?


Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, răng em bị xỉn màu đã lâu, bây giờ em muốn tẩy trắng để có hàm răng trắng sáng hơn. Nhưng em nghe nói, tẩy trắng răng sẽ làm răng yếu đi, có phải như vậy không ạ (anhvu1203@gmail.com)

Bạn Vũ thân mến!
Chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Nha khoa Sài Gòn B.H. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tẩy trắng răng có làm yếu răng?

Tẩy trắng răng Britesmile là công nghệ loại bỏ màu răng ố vàng mới nhất hiện nay được Nha khoa Sài Gòn B.H ứng dụng vào điều trị. Khác với các phương pháp tẩy trắng khác, Britesmile mang đến kết quả tối ưu như: Nhanh chóng, an toàn, trắng sáng hoàn hảo chỉ sau 1h, giúp bạn tự tin, thoải mái hơn trong giao tiếp
tay trang rang tai nha 3 2 Tẩy trắng răng có làm yếu răng hay không?
Ngoài ra, Nha khoa chúng tôi đang sử dụng thuốc tẩy trắng răng hiệu Opalescence cho phương pháp tẩy trắng bằng máng, đây là chất tẩy trắng răng hàng đầu do hãng Utradent sản xuất tại Mỹ. Chất này đã được thử nghiệm và sử dụng trong 20 năm qua trên toàn thế giới. Đây là chất tẩy trắng đã được kiểm định và khuyên dùng của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA). Opalescence là chất tẩy trắng hoàn toàn không hại cho răng hay làm yếu răng, hoàn toàn không gây hại bề mặt men răng.
tay trang rang tai nha 3 11 Tẩy trắng răng có làm yếu răng hay không?
Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín để đi tẩy trắng răng. Hãy nhờ đến sự tư vấn của các nha sĩ để xem răng của bạn thì phương pháp nào là an toàn và phù hợp nhất. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá quan trọng đến giá thành vì đôi khi cao hơn một chút nhưng lại càng khiến bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn.
Nếu có thể, bạn Vũ nên sắp xếp thời gian đến Nha khoa Sài Gòn B.H để được bác sỹ khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với trường hợp của bạn. Vui lòng gọi số 18001015 để đặt lịch hẹn trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét